Download Lagu / Download Lagu Mp3 / รวมแอปเช็คเเฟน

รวมแอปเช็คเเฟน

Released: 2024 Genres: Lagu Gratis

Download Lagu รวมแอปเช็คเเฟน Mp3

Mp3 Gratis รวมแอปเช็คเเฟน baru terbaru Indonesia, Gudang Lagu รวมแอปเช็คเเฟน mp3 kecepatan tinggi
Download musik รวมแอปเช็คเเฟน baru, Mp3. รวมแอปเช็คเเฟน Mendengarkan musik online tercepat, download lagu kualitas - zLagu.Net Download Mp3 kualitas Lagu รวมแอปเช็คเเฟน - Download Lagu Terbaru - Website zLagu.Net, keinginan Anda senang mendengarkan musik

Lyric lagu รวมแอปเช็คเเฟน

“แอปเช็คแฟนเจ้าชู้”
สาวๆคนไหนที่แฟนชอบซุกซน ชอบออกไปข้างนอกบ่อย ๆ กลับบ้านดึกเป็นประจำ ชอบอ้างมีพิรุธต้องจับให้ได้คาหนังคาเขา หลักฐานต้องพร้อมก่อนจะไปวีน เพราะฉะนั้นเราต้องมีตัวช่วย นั้นก็คือแอปตามติดแฟนเจ้าชู้จับโป๊ะคนหนีเที่ยวต้องเตรียมรับมือให้ทันกับคนเจ้าชู้  ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์แบบไหน เราก็ต้องรู้ให้ทัน ไปให้เร็ว จับให้ได้ ด้วยการใช้เครื่องมือแอปสำหรับการติดตามพร้อมตามสถานที่แฟนของคุณว่าอยู่ที่ไหน ไปไหนมาบ้างให้สาวๆได้รู้กัน จะได้โกหกไม่ได้อีกต่อไป วันนี้สาวๆ Hembra อย่างพวกเราได้จัด3อันดับแอปเช็คแฟนมาแล้วมาดูกันเลยว่ามีแอปไหนบ้าง
1. Life 360
แอปนี้เด็ดมาก คือมันจะแจ้งเตือนทุกฝีก้าวเลย นับตั้งแต่แฟนคุณออกจากบ้าน กลับบ้าน บอกตำแหน่งทั้งเรียลไทม์และย้อนหลัง แจ้งเวลาแบตจะหมด แถมยังคอลแชทได้ด้วย วิธีใช้คือต้องมีแอปนี้กันทั้งสองคน
2. Find my phone
แอปนี้ถือเป็นการดัดแปลงเอามาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะจริง ๆ แล้วมันคือแอปที่เอาไว้ตามหามือถือ เวลามือถือหล่นหาย แต่สาว ๆ เรานี่ก็เก่งนำมาใช้ในการหาที่อยู่ของเจ้าของมือถือแทน แต่แอปนี้ต้องรู้ ID และรหัสผ่านของอีกฝ่ายด้วยนะถึงจะดูตำแหน่งได้ ถ้าให้ก็แล้วไปถ้าไม่ให้ก็ไม่รู้สินะ
3. Glympse
เป็นแอปฟรี แอปหนึ่งที่ดีมาก เพราะใช้งานได้ง่ายสามารถแชร์ตำแหน่งของคุณได้แบบเรียลไทม์ ด้วยการติดตามแบบ GPS ทำให้คุณสามารถติดตามแฟนได้อย่างรวดเร็ว การใช้งานคุณสามารถตั้งเป็นกลุ่มครอบครัว หรือเฉพาะบุคคลอย่างแฟนของคุณได้ ส่งคำขอร้องไปหาแฟนของคุณเพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถติดตามเค้าได้ทันที ทั้งง่ายและสะดวกมาก
สาวๆคงรู้จักแอปเช็คแฟนกันแล้วใช่ไหม คราวนี้ล่ะเราจะได้รู้ว่าแฟนเราไปแอบซุกซนที่ไหนบ้าง และนอกจากนี้ก็ทำให้สาวๆแบบเราเริ่มสบายใจขึ้นเยอะแล้วใช่ไหม แต่ก็อย่าก้าวร่วง จนแฟนเราอึดอัดไปน้า คนที่ดีดีและซื่อสัตย์ก็มี แต่สำหรับพวกผู้ชายเจ้าชู้ทั้งหลายจะได้หมดข้ออ้างกับเราสักที สาวๆที่มีแฟนเจ้าชู้ ชอบอ้างนู้นนี่เวลาไปไหน ลองเอาแอพนี้ไปใช้กันเลยแล้วจะรู้ว่าเด็ดจริง
more