Download Lagu / Download Lagu Mp3 / We Need To Talk EP.20 ๙ ศาสตรา SPECIAL! ในที่สุด เราก็มีหนังแอนิเมชันไทยที่น่าเอาใจช่วย

We Need To Talk EP.20 ๙ ศาสตรา SPECIAL! ในที่สุด เราก็มีหนังแอนิเมชันไทยที่น่าเอาใจช่วย

Released: 2024 Genres:

Download Lagu We Need To Talk EP.20 ๙ ศาสตรา SPECIAL! ในที่สุด เราก็มีหนังแอนิเมชันไทยที่น่าเอาใจช่วย Mp3

Gudang musik Terbaru 2021 free download We Need To Talk EP.20 ๙ ศาสตรา SPECIAL! ในที่สุด เราก็มีหนังแอนิเมชันไทยที่น่าเอาใจช่วย mp3 di Mp3
Lagu We Need To Talk EP.20 ๙ ศาสตรา SPECIAL! ในที่สุด เราก็มีหนังแอนิเมชันไทยที่น่าเอาใจช่วย mp3 terbaik Indonesia - Mp3 Musik Download - Website zLagu.Net, download lagu gratis mp3, download We Need To Talk EP.20 ๙ ศาสตรา SPECIAL! ในที่สุด เราก็มีหนังแอนิเมชันไทยที่น่าเอาใจช่วย di zLagu.Net Mendengarkan musik gratis We Need To Talk EP.20 ๙ ศาสตรา SPECIAL! ในที่สุด เราก็มีหนังแอนิเมชันไทยที่น่าเอาใจช่วย - Lagu - Website zLagu.Net, Download Lagu We Need To Talk EP.20 ๙ ศาสตรา SPECIAL! ในที่สุด เราก็มีหนังแอนิเมชันไทยที่น่าเอาใจช่วย kecepatan tinggi

Lyric lagu We Need To Talk EP.20 ๙ ศาสตรา SPECIAL! ในที่สุด เราก็มีหนังแอนิเมชันไทยที่น่าเอาใจช่วย

๙ ศาสตรา น่าจะเป็นหนังเรื่องหนึ่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุดตอนนี้ ในอารมณ์เดียวกับที่เราเกิดความหวังกับมารีญาผู้ซึ่งถึงพร้อมทั้งรูปสมบัติและคุณสมบัติ เป๊ะปังจนคนทั้งประเทศพากันเชียร์ เพราะในที่สุด เราก็มีของดีที่น่าจะลุ้นขึ้นจริงๆ เสียที

ผลตอบรับส่วนใหญ่ไปในทางบวก ชื่นชม ให้กำลังใจ ไปจนถึงประหลาดใจ (ในทางที่ดี) ซึ่งต่อให้ยังไม่ถูกใจเท่าไร ก็จะติเพื่อก่อกันดีๆ ไม่มีดราม่าด่ากราด กลับบอกกันปากต่อปากรัวๆ

๙ ศาสตรา หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า THE LEGEND OF MUAYTHAI: 9 SATRA มีทีมงานขนาดใหญ่ยักษ์ ซึ่งอันที่จริงอยากเชิญมาคุยทุกคน แต่เสียดายที่สตูดิโอของเราเล็กไปหน่อย จึงขอชวน กันย์ พันธ์ุสุวรรณ มาเป็นตัวแทนพูดคุยกัน และแน่นอนว่า เมื่อเราชวนมาออก We Need To Talk ย่อมหมายความว่า ภาษาอังกฤษของเขาคล่องแคล่ว แถมเสียงยังหล่ออีกต่างหาก

We Need To Talk เอพิโสดพิเศษนี้ เราจึงขอถ่ายทอดในรูปแบบการสนทนากันสบายๆ ระหว่างผู้กำกับหนุ่ม และนักแสดงสาว

Time index
00.43 “นี่อาจเป็นเรื่องแรก และเรื่องสุดท้าย”
04.06 งบงอกเกือบ 8 เท่าตัว จาก 30 ล้าน สู่ 230 ล้าน
10.39 งานลงเสียงของนักแสดงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ไวๆ แต่ใช้เวลากันหลายปี
15.50 ๙ ศาสตรา ก้าวเข้าสู่จีนแผ่นดินใหญ่
19.40 เกือบจะโกฮอลลีวู้ด
27.14 คุณอยากเป็นตัวละครใน ๙ ศาสตรา หรือไม่ วิธีการง่ายนิดเดียว...
31.41 ตัวละครที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดในเรื่อง (อย่างแน่นอน)
more