Download Lagu / Download Lagu Mp3 / [SEE SING SHARE 2] Người Tình Mùa Đông - Hà Anh Tuấn

[SEE SING SHARE 2] Người Tình Mùa Đông - Hà Anh Tuấn

Released: 2024 Genres: Lagu Gratis

Download Lagu [SEE SING SHARE 2] Người Tình Mùa Đông - Hà Anh Tuấn Mp3

Download Lagu Gratis [SEE SING SHARE 2] Người Tình Mùa Đông - Hà Anh Tuấn download gratis di - zLagu.Net
Download Lagu mp3 [SEE SING SHARE 2] Người Tình Mùa Đông - Hà Anh Tuấn terbaru - Lagu Mp3 - di zLagu.Net, Download musik [SEE SING SHARE 2] Người Tình Mùa Đông - Hà Anh Tuấn secara gratis di telepon Download lagu free [SEE SING SHARE 2] Người Tình Mùa Đông - Hà Anh Tuấn tercepat - Gudang Lagu , Mendengarkan musik mp3 [SEE SING SHARE 2] Người Tình Mùa Đông - Hà Anh Tuấn terbaik di website zLagu.Net

Lyric lagu [SEE SING SHARE 2] Người Tình Mùa Đông - Hà Anh Tuấn

Nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng đây là một ca khúc nhạc Hoa lời Việt, nhưng thực chất ca khúc này được Miyuki Nakajima, 1 trong 16 ca sĩ hay nhất mọi thời đại của Nhật, sáng tác và thu thanh lần đầu tiên vào năm 1986 với tựa đề "Ruju -ルージュ" (Rouge).

Sau đó ca khúc này mới được Faye Wong viết lại bằng tiếng hoa với tựa đề "容易受傷的女人" (Người con gái dễ bị tổn thương), chính bài hát này đã đưa tên tuổi Faye Wong nổi tiếng.

Và bài "Người tình mùa đông" đã được nhạc sĩ Anh Bằng chuyển dịch từ bài hát lời Hoa này, trở thành bài hát gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của ca sĩ Như Quỳnh.

Cũng giống như mình, bài hát này chắc hẳn gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Hôm nay, nghe lại nó với giọng hát của anh Hà Anh Tuấn, bất giác lại muốn tíu tít gọi nhau xem phim chưởng, lại muốn cầm kiếm nhựa chạy nhong nhong khắp xóm, lại muốn tắm mưa :)

Hơn 20 năm rồi...
more